RSS

ทิศทาง กปปส. สวนลุมฯ! เมื่อเช้า ได้เจอ”วิทยา แก้วภราดัย” แกนนำ กปปส. เวทีสวนลุมฯ สอบถาม..

04 ก.พ.

image

4 กุมภาพันธ์ 2557- ทิศทาง กปปส. สวนลุมฯ!  ได้เจอ”วิทยา แก้วภราดัย” แกนนำ กปปส. เวทีสวนลุมฯ เมื่อเช้า จึงสอบถามทิศทางความเคลื่อนไหว จึงเล่าให้ฟังว่า

“…ความเคลื่อนไหวของเวทีสวนลุมพินี ตลอดทั้งวันนี้ จะยังไม่เน้นกิจกรรมหนัก เนื่องจากจะให้ความสำคัญกับการปรับพื้นที่ และจัดระเบียบที่พัก และที่ชุมนุม  เนื่องจากมีการยุบรวมเวที กปปส. จากลาดพร้าว และอนุสาวรีย์ชัยฯ มาอยู่ที่สวนลุมพินี ซึ่งจะทำให้มีมวลชนเพิ่มมากขึ้น

image

image

image

สำหรับกิจกรรมบนเวทีปราศรัย คาดว่าจะเริ่มปรับให้เร็วขึ้นเป็นเวลา 11 นาฬิกา จากปกติ ที่เริ่มในเวลา 16 นาฬิกา..” 

สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะหลังเกิดเหตุลอบยิงบนสะพานไทย-ญี่ปุ่นใกล้พื้นที่ชุมนุม และกระแสข่าวการเตรียมยิงระเบิดเอ็ม 79 ใส่พื้นที่ ชุมนุม รวมทั้งเหตุยิงใส่การ์ด กปปส. เมื่อคืนนี้ นายวิทยา ระบุว่า

image

image

image

“..ตอนนี้ได้ปิดจราจรสะพานข้ามแยกถนนพระรามสี่ ทั้งหมดแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้ชุมนุม เพราะด้านใต้สะพาน กปปส.ใช้เป็นพื้นที่ตั้งเวทีหลัก รวมทั้งพยายามดูแลพื้นที่ที่มีความเสี่ยง และตึกสูง เพื่อสร้างรวามมั่นใจให้ผู้ชุมนุม มากที่สุด..และจากนี้มั่นใจเวทีสวนลุม จะเป็นเวทีที่สำคัญทั้งการเคลื่อนไหว และการรวมพลังของมวลชน ซึ่งปกติที่สวนลุม มีจำนวนผู้ชุมนุม ประมาณ 4พันคน และหากรวม 2 เวทีลาดพร้าว กับอนุสาวรีย์ชัย มาอยู่ที่นี่ ก็คาดว่า จะมีจำนวนมวลชน ประมาณ 9พันคน ในเบื้องต้น” (08:40)

 
ใส่ความเห็น

Posted by บน กุมภาพันธ์ 4, 2014 นิ้ว การเมือง, ทั่วไป

 

ใส่ความเห็น